Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Rong nho tươi - Nha Trang 1kg giá cực rẻ

Đặc điểm nổi bật
  • Sản phẩm rong nho tươi đang được người tiêu dùng ưa thích và tiêu thụ mạnh trên thị trường
  • Chất lượng đảm bảo sạch an toàn
Tác dụng của rong nho
  • Rất tốt cho sức khỏe - Phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, Bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
  • Giúp việc nhuận tràng, kháng khuẩn đường ruột ,hấp thụ các kim loại độc hại trong cơ thể con người và thải ra ngoài qua đuờng bài tiết.
  • Đặc biệt hiện nay người ta sử dụng rong nho như một loại mỹ phẩm tự nhiên, làm đẹp da hoặc làm nguyên liệu để massage toàn thân rất hiệu quả. Chất Caulerparine trong rong nho kích thích ăn ngon miệng, có tác dụng diệt khuẩn và gây tê nhẹ. Vì vậy, giúp bảo vệ đường tiêu hóa, làm sạch các lỗ chân lông và bề mặt da, chống lão hóa và chống béo phì
  • Theo các chuyên gia y học Nhật Bản, ngoài tác dụng kháng khuẩn, nhuận tràng và bổ máu, rong biển còn giúp phòng chống và cải thiện các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp,béo phì và bướu cổ.

eFamily bán rẻ nhất 
Click xem chi tiết: Rong nho tươi - Nha Trang 1kg
Cách dùng rong nho
  • Bước 1 : Xé từng bịch Rong nhỏ bỏ vào nước ngọt ,rồi ngâm vào tô nước sạch 5->7phút,rong sẽ từ từ nở ra và tươi trở lại (để tránh vị tanh của đồ biển - vị chung của đồ biển)
  • Bước 2 : Đổ phần nước đã ngâm trước đó , sau đó cho vào tô nước đá đập nhỏ ngâm cho rong dòn và lạnh khoảng 3 phút , ăn bao nhiêu thì bỏ bấy nhiêu vì rong nho sẽ bị teo lại sau 30')
  • Bước 3 : Dùng trực tiếp như một dạng rau xanh với các loại nuớc chấm thông thường:-Xì dầu + wasabi (mù tạt) + chanh + đường HOẶC Sốt mayonnaise + tương ớt .Nếu ăn chay thì chấm với xì dầu ớt… tuỳ khẩu vị hoặc ăn kèm với các món ăn đã được chế biến sẵn như Tôm Nướng mắm nhỉ ,Mực lá nướng muối ớt ,Tôm hùm hấp bia,Tôm đất sống ..vv..
Ép rong nho để uống:
  • Rong nho rửa sạch, dùng máy xay sinh tố say lọc lấy nước ép. Đối với người tiểu đường có thể dùng trực tiếp sau khi lọc. Hay có thể thêm mật ong hoặc đường tùy thích.Bạn sẽ có món nước rong biển thanh nhiệt và bổ dưỡng. Dùng lâu ngày như là liệu pháp tốt cho sức khỏe.
Dưỡng da & làm đẹp:
  •  Dùng khăn vải nhỏ mịn, gói 1ít (50gr) nho biển, nhồi cho dập ra, khi chất nhờn trong vắt thấm ra ngoài, cầm nguyên bọc đó thoa lên da mặt hoặc toàn thân. Sau 15 phút rửa sạch, mỗi ngày làm 1 lần trước khi đi ngủ.
eFamily bán rẻ nhất 
Click xem chi tiết: Rong nho tươi - Nha Trang 1kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét