Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Rau Cải Bó Xôi Đà Lạt 300g giá cực rẻ

Đặc điểm nổi bật 
  • Rau cải bó xôi Đà Lạt tươi, ngon, chất lượng, nhiều dinh dưỡng, rất tốt cho mắt của bạn
  • Rau cải bó xôi Đà Lạt chứa nhiều vitamin thiết yếu đối với cơ thể như: A, K, D, E và một loạt các khoáng chất. Ngoài ra, loại rau này là một nguồn axit béo thực vật omega 3 dồi dào, là một trong những loại rau có thành phần dinh dưỡng rất cao, giàu chất xơ và giàu nitrat sẽ chuyển thành nitrit nhờ vào enzym nước bọt, rất dễ tiêu hóa. Với 100 gr, cải bó xôi chứa những khoáng chất vô cùng ấn tượng: 529 mg potassium, 104 mg calcium và 58 mg magnésium. Ngoài ra, bó xôi còn có nhiều vitamin như vitamin C, tiền vitamin A và acid folic. Ngoài các sắc tố chlorophin và caroten, bó xôi còn có flavonoid.
Tính năng:
  • Với những thành phần dồi dào như vừa kể trên, bó xôi có khả năng củng cố hệ miễn dịch cao, bảo vệ các mạch máu nhỏ, bảo vệ các tế bào khỏi sự lão hóa sớm (nhất là đối với bệnh thoái hóa võng mạc), ngăn ngừa sự phát triển của các bệnh ung thư vú, ung thư thực quản. Bó xôi có vị ngọt cay, tính mát, không độc. 
  • Loại rau này được dùng để chữa các chứng: cao huyết áp, đau đầu, chóng mặt, nhức mắt, bệnh đái tháo đường, táo bón

eFamily bán rẻ nhất
 Click xem chi tiết: Rau Cải Bó Xôi Đà Lạt 300g 
Chọn và chế biến: 
  • Chọn bó xôi có lá xanh sậm, bóng mượt, giòn, không tì vết úa vàng. 
  • Bó xôi có thể được bảo quản trong hộc rau quả tủ lạnh vài ngày, để trong bao nhựa có lỗ; hoặc chần qua nước sôi 1-2 phút rồi trữ đông sử dụng trong vài tháng. Ngoài các món nấu chín, kết hợp với hầu hết các nguyên liệu, bó xôi còn có thể sử dụng để ăn sống rất ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét