Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Sườn lợn đen Bát Sát giá cực rẻ

Thông tin sản phẩm
  • Lợn đen là tên người dân thường gọi dựa trên đặc điểm về mầu sắc của lông và da lợn. Thực chất giống lợn này có tên là lợn Mẹo hay lợn Mèo của người dân tộc Mông (Theo Át lát các giống vật nuôi ở Việt Nam – 2004 tr 35). 
  • Thức ăn cho lợn chủ yếu là bột ngô, bỗng rượu ngô, rau lang và cỏ rừng. Không có hộ nào trong các nhóm sử dụng cám công nghiệp hay thuốc kích thích sinh trưởng. Phần lớn các hộ nuôi lợn trên chuồng sàn, một số hộ nuôi “thả lã” chưa có chuồng, lợn tối về ngủ đầu hồi nhà. 
  • Phân biệt thịt lợn đen với các thịt lợn khác khi đã mổ ra thông qua màu sắc của da lợn: Da lợn đen ở các phần mông, vai lưng thường có mầu hơi xám đen, chỉ khi người làm lông cạo quá kỹ sẽ làm mất lớp da này.

eFamily bán rẻ nhất 
Click xem chi tiết: Sườn lợn đen Bát Sát
Đặc điểm nổi bật
  • Giá trị dinh dưỡng: Hàm lượng dinh dưỡng mà thịt lợn cung cấp đối với tất cả chúng ta thật xứng đáng cho vị trí số 2 của anh bạn này. Protein trong thịt lợn có tới hơn 20 loại axit amin không thay thế được. Thậm chí, các axit amin này còn tham gia vào quá trình tổng hợp, hình thành tế bào mới trong cơ thể chúng ta
  • Ngoài ra, trong thịt lợn còn chứa các chất chiết xuất tan trong nước như: creatin, glycogen, glucoza, axit latic… có mùi vị đặc biệt, kích thích tiết dịch vị mạnh, tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta. Không những thế, protein của thịt lợn cũng rất cần thiết để tạo mô và phục hồi các tế bào đã mất. Đồng thời, chúng tham gia tạo enzym, hormon và các thể miễn dịch cho cơ thể chúng ta phát triển hoàn thiện hơn.
Efamily lưu ý khách hàng:
  • Thịt lợn đông lạnh chỉ giữ được 86% chất dinh dưỡng so với thịt tươi thôi. Do đó chúng ta cần hạn chế bảo quản thịt lâu và khi chế biến cần ngâm thịt lợn trong nước muối loãng để rã đông, vừa giúp giữ được độ ngon của thịt lại vừa giảm thiểu hao tổn dưỡng chất.
  • Chỉ giao hàng tận nơi với những đơn hàng có giá trị trên 100k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét