Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Tỏi tây 200g giá cực rẻ

Đặc điểm nổi bật
  • Tỏi tây tươi, chất lượng, không hóa chất bảo quản
  • Tỏi tây có vị cay, tính ấm, có tác dụng kích thích, làm long đờm. Người ta còn nói đến các tính chất bổ thần kinh, rất dễ tiêu hoá, lợi tiểu, sát khuẩn, nhuận tràng và bổ dưỡng cơ thể. Nhờ có các muối kiềm mà tỏi tây lợi tiểu mạnh
  • Tỏi tây là loại cùng thuộc dòng họ tỏi nhưng lá của nó lớn hơn tỏi bình thường rất nhiều. Sự tinh tế trong hương vị của nó là gia vị tuyệt vời cho các món súp, chua mặn và canh.
  • Loại tỏi tây có quanh năm nhưng nhiều nhất vẫn là vào mùa xuân 

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết:Tỏi tây 200g
Cách chọn tỏi
  • Nên chọn loại cây có màu xanh sáng, cây thẳng, không có vết sần hay trắng ở dưới gốc cây. Tránh những cây tỏi già, lá vàng úa, không có màu xanh sáng và có dấu hiệu già ở phần gốc rễ.
Cách bảo quản
  • Cắt bỏ phần lá cho ngắn bớt để tránh bị úa, giữ nguyên phần gốc rễ, để vào trong túi nhựa trong ngăn tủ lạnh sẽ bảo quản được khoảng 5 ngày. Nhớ là không được rửa trước khi cho vào tủ lạnh

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết:Tỏi tây 200g
Công dụng
  • Tỏi này dùng làm gia vị như loại tỏi bình thường trong các món ăn của bạn. Tuy nhiên không phải là món nào cũng cho được. Nên dùng trong món súp, xào nấu hoặc canh. Tỏi Tây có mùi hăng hơn nên khi ăn, nhiều người chưa thích ứng được ngay.
  • Tỏi tây thường được dùng làm rau xào ăn với thịt bò, thịt lợn, hoặc làm gia vị cho các món canh thịt... Nó cũng được chỉ định dùng trong các trường hợp khó tiêu, thiếu máu, thấp khớp, thống phong, các bệnh đường niệu, sỏi niệu, nitơ - huyết, suy thận, béo phì, vữa xơ động mạch. Dùng ngoài để chữa áp xe, mụn nhọt, viêm bàng quang, bí tiểu tiện, trĩ, mắt cá và chai chân, vết đốt của sâu bọ, vết thương và dùng rửa mặt.
  • Đặc biệt các nghiên cứu cho thấy, đường thực vật trong phần đầu trắng của cây tỏi và muối kali trong phần thân là những chất bổ sung năng lượng mà không gây béo. Tỷ lệ muối không đáng kể trong tỏi tây giúp giảm nhẹ gánh nặng sàng lọc chất độc của thận. Trong loại rau này lại có nhiều chất xơ, phủ lên thành dạ dày một lớp "men" đặc biệt xóa cảm giác đói. Chính vì vậy, món salad với tỏi tây hoặc tỏi xào suông là thực đơn lý tưởng cho người ăn kiêng. Không những thế, caroten, vitamin C và E trong thân xanh của tỏi giúp bảo vệ tế bào trước sự tấn công của không khí ô nhiễm và các chất phóng xạ.
  • Tỏi tây còn có một số công dụng ít được biết đến như làm đẹp da và tẩy những nốt mụn mới xuất hiện. Uống nước sắc từ tỏi tây sẽ làm cho cơ thể tỉnh táo, đỡ đau họng và thanh giọng.
Lưu ý: Chỉ giao hàng tận nơi với những đơn hàng có giá trị trên 100k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét