Tủ nấu cơm công nghiệp

www.tunaucom.vn/
Tủ nấu cơm giá tốt nhất thị trường, bảo hành chu đáo nhất

Sanaky: Tủ đông, tủ mát, bình tắm nóng lạnh

  1. www.sanaky.co/
    Công ty chuyên tủ đông Sanaky, tủ mát Sanaky. bếp hồng ngoại Sanaky, bếp điện từSanaky, bình tắm nóng lạnh Sanaky, cây nước nóng lạnh Sanaky, quạt ...

Bán Rau má 1kg giá cực rẻ

Đặc điểm nổi bật
  • Rau má tươi, chất lượng, thuốc trị bệnh hữu hiệu, là gia vị tốt cho các món
  • Mùa hè, món nước rau má được rất nhiều người ưa dùng. Thế nhưng, ít sai biết rằng uống nước hay thuốc rau má quá nhiều có thể gây nhức đầu, thậm chí mất ý thức thoáng qua; phụ nữ uống nước rau má lâu ngày có thể giảm khả năng mang thai. Trong khi nếu được dung đúng cách, rau má có thể giúp ta chữa nhiều bệnh.

eFamily bán rẻ nhất 
Click xem chi tiết: Rau má 1kg
Công dụng:
  • Rau má được dung để hạ huyết áp, cải thiện trí nhớ và tang tuổi thọ, làm máu lưu thong tốt hơn, nhất là ở tĩnh mạch và mao mạch, có tác dụng lợi tiểu nhẹ. Khi bị viêm tấy hoặc bị bỏng, đắp rau má lên da cũng có hiệu quả.
  • Làm lành các vết thương: Đây là tác dụng của Asiaticosid, hoạt chất chính của rau má. Tác dụng này được phát triển từ chiến tranh thế giới thứ II. Từ đó đến nay nhiều công trình ngiên cứu lâm sang ủng hộ ý kến cho rằng rau má có tác dụng trên một số tế bào biểu bì, kích thích sự sừng hóa và làm lành vết thương. Rau má còn có tác dụng bảo vệ lớp áo trong của mach máu.
  • Điều trị giãn tĩnh mạch: Dùng thuốc rau má có kết quả tốt đối với vi tuần hoàn và mao mạch, điều trị tang áp lực tĩnh mạch.
  • Bảo vệ thần kinh: một công trình nghiên cứu năm 1999 cho biết, các dẫn xuất của chất asiaticosid có khả năng bảo vệ thần kinh chống lại độc tố thần kinh beta-amyloid. 3 trong số 28 dẫ xuất Asiatisid có thể được đưa vào nghiên cứu điều trị bệnh Alzheimer nhờ khả năng bảo vệ các tế bào thần kinh khỏi tác động của beta-amyloid.
  • Ngoài ra rau má còn có tác dụng chống loét dạ dày, làm chậm phát triển u ( khi thử nghiệm trên chuột ), kháng virut và kháng nấm.
Lưu ý: Chỉ giao hàng tận nơi với những đơn hàng có giá trị trên 100k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét